Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2023

5 Bình chọn

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu học tập của Nữ giới yêu thích công việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội chất lượng

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh có tiếng tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam. Hằng năm, Nhà trường cung ứng đến thị trường lao động những Nữ Hộ sinh có trình độ chuyên môn giỏi, đạo đức nghề nghiệp cao và thật sự yêu thích ngành học này. Vì vậy, đây là địa chỉ tin tưởng được các nhà tuyển dụng yêu thích cũng như thí sinh theo học.

Năm 2023, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trên toàn quốc với đối tượng xét tuyển là Nữ giới. Thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh;
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Lý lịch thí sinh đáp ứng các yếu tố rõ ràng, minh bạch; tránh các trường hợp đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trác nhiệm hình sự;
  • Sức khỏe thí sinh đáp ứng được quá trình học tập.

Bên cạnh đó, thí sinh sẽ chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với các giấy tờ cụ thể gồm: bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, bằng tốt nghiệp THPT/BTVH, các giấy tờ tùy thân (giấy khai sinh, thẻ căn cước/chứng minh thư), mỗi giấy tờ gồm 2 bản photo có công chứng. Ngoài ra, thí sinh cũng cần chuẩn bị thêm giấy khám sức khỏe và ảnh thẻ.

Đáp ứng các tiêu chí này, thí sinh có thể đăng ký tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky giống với các ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2023

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2023

Nữ Hộ sinh làm việc ở đâu sau khi tốt nghiệp?

Nữ Hộ sinh sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều nơi khác nhau trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Dưới đây là một số ví dụ được phòng Truyền thông Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp về những nơi mà họ có thể làm việc:

Bệnh viện: Nữ Hộ sinh có thể làm việc tại các bệnh viện hoặc trung tâm y tế. Ở đây, họ thường tham gia vào việc chăm sóc và hỗ trợ cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh. Công việc của họ bao gồm theo dõi thai kỳ, hướng dẫn cho mẹ về việc chăm sóc bản thân và em bé sau khi sinh, và thực hiện các dịch vụ y tế cơ bản.

Phòng khám phụ sản: Nữ Hộ sinh có thể làm việc trong các phòng khám phụ sản, cung cấp dịch vụ y tế và tư vấn cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh.

Trung tâm sinh sản gia đình: Các trung tâm sinh sản gia đình thường cung cấp các dịch vụ liên quan đến kế hoạch hóa gia đình, kiểm tra thai, tư vấn về sức khỏe sinh sản và dịch vụ liên quan đến sức khỏe phụ nữ.

Dự án và chương trình y tế cộng đồng: Nữ Hộ sinh tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Hộ sinh cũng có thể tham gia vào các dự án và chương trình y tế cộng đồng, đặc biệt là ở các khu vực có nguồn tài nguyên y tế hạn chế. Họ có thể làm việc để tăng cường nhận thức về sức khỏe sinh sản và cung cấp dịch vụ tới những người khó tiếp cận.

Tư vấn và giảng dạy: Một số Nữ Hộ sinh có thể chọn làm việc trong lĩnh vực tư vấn và giảng dạy, chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, kế hoạch hóa gia đình và các vấn đề liên quan đến sinh sản.

Tư nhân: Một số Nữ Hộ sinh có thể quyết định mở phòng khám riêng hoặc cung cấp dịch vụ tư vấn độc lập.

Nghiên cứu và phát triển chính sách: Nữ Hộ sinh có thể tham gia vào nghiên cứu và phát triển chính sách trong lĩnh vực y tế mẹ và bé, đóng góp vào việc cải thiện chất lượng chăm sóc sinh sản.

Tùy thuộc vào quốc gia, vùng lãnh thổ và quy định y tế, vai trò và phạm vi công việc của Nữ Hộ sinh có thể có sự khác biệt.

Các thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: truongcaodangyduocpasteurhanoi.edu.vn